Đời sống - Xã hội

Tỉnh Thanh Hoá ủng hộ đồng bào Nghệ An khắc phục thiên tai

11:20, 02/11/2020
Với tình cảm sẻ chia những vùng khó khăn do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 9, sáng nay (2/11), đoàn công tác lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá do đồng chí Lại Thế Nguyên - Phó bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã vào thăm hỏi, trao quà ủng hộ đồng bào vùng lũ Nghệ An. 
 

Tiếp và làm việc với đoàn, về phía tỉnh Nghệ An có các đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Võ Thị Minh Sinh - Uỷ viên ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hoá Lại Thế Nguyên đã chia sẻ những khó khăn của nhân dân tỉnh Nghệ An.

Tại Uỷ ban MTTQ tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hoá Lại Thế Nguyên đã chia sẻ với những khó khăn mà nhân dân tỉnh Nghệ An phải hứng chịu do đợt lũ lụt vừa qua; đồng thời ủng hộ tỉnh Nghệ An 500 triệu đồng để khắc phục hậu quả của thiên tai.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông cảm ơn sự quan tâm của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thanh Hoá đối với tỉnh Nghệ An.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Nghệ An, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông cảm ơn sự quan tâm của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thanh Hoá đối với tỉnh Nghệ An. Đồng chí Nguyễn Văn Thông cũng thông báo với đoàn công tác về những thiệt hại về người và tài sản của nhân dân tỉnh Nghệ An; trong đó có nhiều cơ sở hạ tầng, tài sản hoa màu, gia súc, gia cầm bị nhấn chìm trong nước lũ.

 
Đoàn đến thăm, tặng quà cán bộ, nhân dân xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên.

Trước đó, Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, nhân dân xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên. Đây là một trong những vùng vừa bị ảnh hưởng bởi ngập lụt vừa qua. Tại đây đoàn đã trao hơn 2 tấn gạo, trên 200 thùng mì tôm và 500 bộ quần áo. Ngoài ra đoàn còn trao 5 suất quà, mỗi suất 2 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn./.

Đức An - Sỹ Đạt

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện