Đời sống - Xã hội

Trao tặng sổ tiết kiệm 100 triệu đồng cho thân nhân gia đình liệt sĩ  Lê Tất Thắng

16:31, 09/11/2020
Sáng 9/11, lãnh đạo huyện Nam Đàn trực tiếp đến thăm, động viên và trao tặng số tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng cho thân nhân gia đình liệt sĩ Lê Tất Thắng - một người con ở xóm Liên Mậu 3, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn đã hy sinh khi đang làm nhiệm vụ ở Rào Trăng 3. 
Lãnh đạo Huyện Nam Đàn thắp hương trước bàn thờ Liệt sỹ Lê Tất Thắng.

Liệt sĩ Lê Tất Thắng - Phó Lữ đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Lữ đoàn Thông tin 80, là một trong 4 người con của tỉnh Nghệ An hy sinh khi đang làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn tại Nhà máy Thủy Điện Rào Trăng 3 ( tỉnh Thừa Thiên- Huế).

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hoa- TUV, Bí thư Huyện ủy Nam Đàn chia sẻ nỗi đau với thân nhân liệt sĩ Lê Tất Thắng.

Đến thắp hương và thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình Liệt sĩ Lê Tất Thắng, lãnh đạo huyện Nam Đàn đã bày tỏ sự tri ân, biết ơn sâu sắc đối với công lao của liệt sỹ Lê Tất Thắng đối với quê hương đất nước, mong thân nhân gia đình Liệt sĩ Lê Tất Thắng sớm vượt qua  đau thương, giữ gìn sức khỏe, cùng gia đình chăm sóc nuôi dưỡng các cháu trưởng thành./. 

Lãnh đạo huyện trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng cho gia đình thân nhân iệt sĩ Lê Tất Thắng.

Dịp này, huyện Nam Đàn đã trao tặng cho vợ liệt sĩ Lê Tất Thắng là chị Lê Ngọc Diệp sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng. Số tiền này được trích từ nguồn Quỹ ủng hộ nhân dân các tỉnh Miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai lũ lụt của huyện.

Kim Dung

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện