Đời sống - Xã hội

Công ty Thủy điện Bản Vẽ tích cực hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI

08:50, 09/12/2020
Sáng 9/12, cán bộ công nhân viên, người lao động Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện theo chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI” năm 2020 với chủ đề “EVN - Vạn trái tim, một tấm lòng” gửi đi thông điệp “Lan tỏa yêu thương” do Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Nghệ An phối hợp với Hội chữ thập đỏ Nghệ An tổ chức.

Tháng 12 cũng là thời điểm khan hiếm lượng máu dự phòng cho người bệnh, vì vậy, hoạt động Tuần lễ hồng được tổ chức thời điểm này là hoạt động tri ân thiết thực nhất gửi tới cộng đồng, cũng là lúc cần nhất để thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc, tương thân tương ái. 
 

Cán bộ công nhân viên – người lao động Công ty Thủy điện Bản Vẽ luôn coi được hiến máu là hành động rất đáng tự hào của bản thân, chia sẻ giọt máu quý giá của mình để tiếp sức cho những người bệnh đang đau ốm, thậm chí là các bệnh nhân nguy kịch có được sự sống. Nghĩa cử cao đẹp ấy cần được lan tỏa, góp phần tạo nên cuộc sống tươi đẹp tràn đầy tình yêu thương, cũng là thể hiện trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng.
 

Đây là cũng là một trong các hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội được Công ty thực hiện hàng năm, nhằm hướng tới cộng đồng, tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty trong xã hội, đồng thời hướng tới chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống ngành Điện (21/12/1954 – 21/12/2020).

PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện