Đời sống - Xã hội

Tương Dương: Trao tặng 47 chiếc xe đạp, xe lăn cho học sinh mồ côi và người khuyết tật

18:07, 08/01/2021
Ngày 8/1, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Trẻ mồ côi huyện Tương Dương tổ chức trao tặng xe đạp, xe lăn và vốn chăn nuôi cho các em học sinh mồ côi và người khuyết tật, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 17 xã thị trấn.

Tại buổi lễ, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Trẻ mồ côi huyện Tương Dương đã trao tặng 45 chiếc xe đạp và 2 chiếc xe lăn  cho các em học sinh mồ côi và Người khuyết tật, với tổng trị giá trên 70 triệu đồng. Số xe đạp và xe lăn này được Công ty Lý Hồng và các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trong và ngoài huyện hỗ trợ.

Dịp này, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Trẻ mồ huyện Tương Dương cũng trao tặng vốn hỗ trợ sản xuất chăn nuôi cho 3 hộ gia đình thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Thị trấn Thạch  Giám, xã Tam Hợp và xã Nhôn Mai với tổng số tiền 21 triệu đồng. Bình quân mỗi hộ gia đình được hỗ trợ 7 triệu đồng.

trao tặng  47 chiếc xe đạp và xe lăn cho các em học sinh mồ côi và Người khuyết tật trên địa bàn huyện Tương Dương.
Trao tặng  47 chiếc xe đạp và xe lăn cho học sinh mồ côi và người khuyết tật trên địa bàn huyện Tương Dương.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực và thường xuyên của Hội Bảo trợ người khuyết tật và Trẻ mồ huyện Tương Dương, nhằm giúp các em học sinh mồ côi, con em đồng bào dân tộc thiểu số và người khuyết tật huyện miền núi Tương Dương giảm bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Quỳnh Như

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện