Đời sống - Xã hội

Giám đốc Công an tỉnh trao quà cho nhân dân và lực lượng vũ trang huyện Kỳ Sơn

16:13, 02/04/2021
Trong hai ngày 1-2/4, đoàn công tác do Thiếu tướng Võ Trọng Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm và trao quà tại xã biên giới Na Loi, huyện Kỳ Sơn. 
Toàn cảnh buổi trao quà.

Tại xã Na Loi, Thiếu tướng Võ Trọng Hải đã trao nhiều phần quà gồm các thiết bị, đồ dùng phục vụ công tác giảng dạy và học tập của các nhà trường từ bậc Mầm non đến THCS trên địa bàn xã; trao tiền mặt và các thiết bị phục vụ công tác hoạt động chuyên môn cho cấp ủy, chính quyền xã Na Loi với tổng giá trị 200 triệu đồng. Đồng thời, trao 4 suất quà cho lực lượng vũ trang, Đồn biên phòng Na Loi, Đồn Biên Phòng Keng Đu, Công an xã Na Loi và Công an xã Đoọc Mạy. Đoàn công tác cũng trao 200 suất quà bao gồm gạo và nhiều nhu yếu phẩm cho 200 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Na Loi.

Thiếu tướng Võ Trọng Hải động viên, chia sẻ những khó khăn của cấp ủy chính quyền và nhân dân xã Na Loi.

Phát biểu tại buổi lễ trao quà, Thiếu tướng Võ Trọng Hải bày tỏ, bản thân đã có nhiều năm gắn bó với đồng bào các dân tộc khu vực biên giới, nên thấu hiểu được hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn và tình cảm của nhân dân dành cho các lực lượng biên phòng, công an. Giám đốc Công an tỉnh cũng mong rằng trong thời gian tới bà con tiếp tục phối hợp và chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, giúp các lực lượng vũ trang hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

 Trao nhu yếu phẩm và gạo cho 200 hộ nghèo trên địa bàn xã Na Loi.
Trao đồ dùng, sách vở cho giáo viên và học sinh các nhà trường trên địa bàn xã Na Loi, Kỳ Sơn.
Trao nhiều phần quà với tổng giá trị 200 triệu đồng cho Đảng ủy, UBND xã Na Loi.
Trao 4 suất quà mỗi suất trị giá 50 triệu đồng cho lực lượng vũ trang trên địa bàn 3 xã Na Loi, Keng Đu và Đoọc Mạy.

Dịp này, đồng chí Võ Trọng Hải đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Na Loi. Đơn vị đứng chân trên địa bàn xã biên giới Na Loi và Đọoc Mạy.

 

Lữ Phú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện