Đời sống - Xã hội

Phát hiện thi thể nam giới trong rừng thông

12:04, 02/04/2021
Một thi thể nam giới trong rừng thông, trên người có nhiều vết thương, vừa được người dân phát hiện.

Ngày 2/4, thông tin từ UBND xã Bài Sơn, huyện Đô Lương cho biết, cơ quan Công an đang tiến hành điều tra, xác định nguyên nhân cái chết của  người đàn ông trong rừng thông với nhiều thương trên người.

Hiện trường khu rừng thông nơi xảy ra vụ việc.

Theo lãnh đạo địa phương, chiều 31/3, người dân xã Bài Sơn, huyện Đô Lương, vào khu vực rừng thông cạo nhựa thì phát hiện một thi thể tử vong trên vũng máu. Tới kiểm tra, họ thấy trên cổ và bụng nạn nhân có vết đâm do vật nhọn gây ra.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Nạn nhân sau đó được xác định là anh Nguyễn Bá N. (40 tuổi), trú xóm 3, xã Bài Sơn, huyện Đô Lương.Theo gia đình nạn nhân cho biết, đầu buổi chiều cùng ngày, anh N. cầm dao đi vào rừng thông để cạo nhựa thông.

Năm 2020 anh N. có đi vào miền Nam chơi, khi về nhà thì có biểu hiện của bệnh tâm thần nên gia đình có đưa anh đi điều trị ở Bệnh viện Tâm thần Nghệ An hơn 1 tháng. Sau khi đỡ bệnh trở về nhà, anh đã bỏ hẳn uống rượu, có chậm chạp hơn trước đây. Chiều 1/4 gia đình đã tổ chức tang lễ cho anh theo phong tục địa phương.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện