Đời sống - Xã hội

Xác định thi thể người phụ nữ tử vong dưới kênh mương

09:01, 30/04/2021
Liên quan tới vụ thi thể trôi tại kênh mương tại xã Phú Thành, huyện Yên Thành, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân và đang tiếp tục tìm kiếm 1 người liên quan đi cùng.

Chiều 29/4, ông Hồ Phi Hòe - Chủ tịch UBND xã Công Thành, huyện Yên Thành xác nhận, thi thể người phụ nữ được phát hiện trên kênh thủy lợi xã Phúc Thành là chị P.T.N (SN 1981), quê xã Công Thành.

Được biết chị N. lấy chồng ở xã Liên Thành, huyện Yên Thành, 2 vợ chồng hiện đang sinh sống và làm việc ở TP Vinh. Hiện, cơ quan chức năng và người nhà vẫn đang đi tìm chiếc xe máy của nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ ngày 29/4, người dân địa phương phát hiện thi thể một người phụ nữ trôi trên đoạn kênh 14A, thuộc địa bàn xóm Tiên Bồng, xã Phú Thành, huyện Yên Thành.

 Thi thể chị P.T.N trước đó đã được đưa lên bờ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thành đã cử lực lượng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân. Cơ quan chức năng xác định, nạn nhân có độ tuổi từ 40-50, cao khoảng 1,5m, nặng 55 – 60kg, nạn nhân mặc quần bò dài màu xanh, áo thun ngắn màu đen.

Sau ít giờ phát đi thông báo, gia đình nạn nhân đã đến hiện trường và xác nhận danh tính là chị P.T.N. Sau khi hoàn tất các thủ tục, các cơ quan chức năng đã tiến hành bàn giao thi thể nạn nhân xấu số cho gia đình để tiến hành các thủ tục mai táng.

Lực lượng Cảnh sát PCCC triển khai tìm kiếm quanh khu vực kênh nơi phát hiện thi thể chị N.

Theo thông tin từ người dân, trước khi xảy ra tai nạn, còn có một người phụ nữ khác đi cùng người phụ nữ này, nghi ngờ mất tích dưới kênh. Sau khi nhận được tin báo yêu cầu, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường và triển khai trang thiết bị tìm kiếm.

Hiện nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong đang được Công an tỉnh Nghệ An điều tra, làm rõ.

 

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện