Đời sống - Xã hội

Công ty Thủy điện Bản Vẽ: Chung tay hỗ trợ người dân nghèo bản Chằm Puông

17:54, 17/07/2021
Để chung tay với huyện Tương Dương trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, ngày 17/7, Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã vận chuyển hàng nhu yếu phẩm và các dụng cụ phòng chống dịch hỗ trợ vùng dịch bản Chằm Puông, xã Lượng Minh.
Trao nhu yếu phẩm và dụng cụ phòng dịch cho bản Chằm Puông tại Ủy ban MTTQ huyện Tương Dương.

Theo đó, Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã kịp thời hỗ trợ hơn một tấn gạo và 200 chai nước mắm cho bà con bản Chằm Puông, góp phần giúp người dân có thêm lương thực, thực phẩm trong những ngày thực hiện phong tỏa.

Trao hỗ trợ dụng cụ phòng dịch cho xã Yên Na.

Đồng thời, đơn vị ủng hộ các dụng cụ phòng chống dịch như khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, nước súc miệng… cho các chốt trực kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn xã Lượng Minh. Tổng kinh phí hỗ trợ cho vùng dịch Chằm Puông là hơn 20 triệu đồng.

Dịp này, Công ty cũng ủng hộ xã Yên Na 20 triệu đồng để mua sắm các vật tư thiết yếu phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid- 19 trên địa bàn.

Ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19 tỉnh.

Cùng với việc hỗ trợ huyện Tương Dương trong công tác phòng chống dịch bệnh, trước đó Công ty cũng đã ủng hộ hai đợt vào Quỹ phòng chống Covid-19 tỉnh do Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An phát động với tổng số tiền 155 triệu đồng.

Đảm bảo đứng giãn cách 2m khi giao ca tại nhà máy Thủy điện Bản Vẽ.

Bên cạnh chung tay cùng cộng đồng dập dịch, Công ty Thủy điện Bản Vẽ còn lập các phương án và có kịch bản rõ ràng cho các tình huống xảy ra. Tại nhà máy hiện đang thực hiện phương án làm việc tập trung “nội bất xuất, ngoại bất nhập”. 100% lực lượng sản xuất trực tiếp tập trung nhà máy, và được chia ra làm 2 nhóm độc lập từ sinh hoạt đến công tác đi ca. Khi giao ca đứng cách nhau 2 mét và phun khử khuẩn theo đúng quy định. Phương thức làm việc chủ yếu là họp, trao đổi công việc qua zoom, zalo và gmail. 

 

PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện