Đời sống - Xã hội

Hỗ trợ gia đình bị hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà

20:29, 07/07/2021
Trong lúc đi làm, ngôi nhà của gia đình anh Và Bá Khùa đã bị ngọn lửa thiêu rụi. Nhận được tin báo đồn Biên phòng Nậm Càn, Bộ đội Biên phòng Nghệ An đã cử lực lượng phối hợp địa phương hỗ trợ gia đình nhanh chóng khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống.
Căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ngày 07/7/2021, vào khoảng 11h30, tại địa bàn xã Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn xảy ra vụ cháy nhà của hộ gia đình Và Bá Khùa, sinh năm 1983 ở bản Nậm Càn. Đám cháy xẩy ra khi cả gia đình anh Khùa không ai ở nhà.

Chinh quyền địa phương hỗ trợ gia đình.

Nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Nậm Càn đã nhanh chóng cử lực lượng phối hợp với địa phương và người dân tham gia ứng cứu, nhưng vì ngôi nhà nằm cách biệt, xa nguồn nước, lại là nhà tranh, tre nên lực lượng có mặt không thể khống chế được đám cháy. Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà và các vật dụng sinh hoạt của gia đình.

Lực lượng đồn Biên phòng Nậm Càn hỗ trợ gia đình.

Để kịp thời giúp đỡ gia đình ổn định cuộc sống, cấp ủy chính quyền địa phương các cấp đã cử các đoàn công tác có mặt tại gia đình thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình một phần kinh phí ban đầu. Đồn Biên phòng Nậm Càn cũng đã hỗ trợ gia đình các nhu yếu phẩm thiết yếu và tiền mặt để gia đình nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Anh Bách

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện