Đời sống - Xã hội

Kiểm tra việc chấp hành phòng chống dịch của các hộ kinh doanh trên địa bàn TX Cửa Lò

18:33, 17/08/2021
Chiều 17/8, UBND thị xã Cửa Lò đã đi kiểm tra việc chấp hành phòng chống dịch của các hộ kinh doanh trên địa bàn, đồng thời kiểm tra một số cơ sở lưu trú để bố trí khu cách ly mới. 
CL kiểm tra ốt du lich
Đoàn công tác kiểm tra tại các ki-ốt phục vụ du lịch.

Nhằm chống dịch có hiệu quả, từ ngày 17/8, TX Cửa Lò đã tạm dừng một số hoạt động kinh doanh không thiết yếu như: cắt tóc, gội đầu, các cơ sở thẩm mỹ, các nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống (chỉ được phép bán mang về), các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao… cấm các dịch vụ karaoke, massage, phòng tập gym, internet, bia...

Các hộ kinh doanh tuân thủ quy định về phòng, chống dịch.
Các hộ kinh doanh tuân thủ quy định về phòng, chống dịch.

Qua kiểm tra, cơ bản các hộ kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn đã chấp hành nghiêm quy định của thị xã. Đoàn cũng nhắc nhở các hộ kinh doanh nên sắp xếp bàn ghế gọn gàng, chỉ được phép bán mang về và tuân thủ những quy định của UBND thị xã về thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh.

CL kiểm tra các Ks
Đoàn công tác kiểm tra các khách sạn trên địa bàn.

Cũng trong chiều nay, đoàn công tác của thị xã Cửa Lò đã đến kiểm tra một số khách sạn như: Viễn Đông, Hương Trà, Đông Dương. Qua kiểm tra, đoàn công tác TX Cửa Lò yêu cầu mỗi phường chủ động bố trí 1 cơ sở cách ly từ 100 - 150 phòng để tiếp nhận người dân; Đảm bảo công tác vệ sinh môi trường, bố trí lực lượng trực 24/24, cần có biện pháp để tránh lây nhiễm chéo.

Nguyễn Hương - Ngọc Ánh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện