Đời sống - Xã hội

LLVT Nghệ An ủng hộ các tỉnh, thành phía Nam gần 12 tấn hàng hoá, nhu yếu phẩm

11:53, 07/08/2021
Sáng 7/8, tại Cảng Cửa Lò, Bộ CHQS tỉnh và Ủy Ban mặt trận tổ Quốc tỉnh Nghệ An đã tiến hành bàn giao và vận chuyển hàng hóa, lương thực, thực phẩm ủng hộ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam phòng, chống dịch Covid-19.
Chi Hội Phụ nữ phòng Chính trị Bộ CHQS tỉnh đóng gói các mặt hàng ủng hộ người dân và lực lượng vũ trang thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam
Chi Hội Phụ nữ phòng Chính trị Bộ CHQS tỉnh đóng gói các mặt hàng ủng hộ người dân và lực lượng vũ trang thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam.

Nhằm chia sẻ với Nhân dân cùng lực lượng vũ trang thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, sau một thời gian ngắn tổ chức phát động, cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh Nghệ An và các đơn vị lực lượng vũ trang thuộc Quân khu 4 đóng chân trên địa bàn tỉnh Nghệ An tình nguyện quyên góp, ủng hộ được gần 12 tấn hàng hóa, lương thực, thực phẩm và tiền mặt. Tổng giá trị hàng hoá và tiền mặt gần 1 tỷ đồng gửi đến nhân dân cùng lực lượng vũ trang thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam phòng, chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh Nghệ An tặng quà động viên lực lượng làm nhiệm vụ
Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh Nghệ An tặng quà động viên lực lượng làm nhiệm vụ
Các lực lượng bốc xếp bàn giao và vận chuyển hàng hóa, lương thực, thực phẩm ủng hộ Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam phòng, chống dịch Covid -19.
Các lực lượng bốc xếp bàn giao và vận chuyển hàng hóa, lương thực, thực phẩm ủng hộ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam phòng, chống dịch Covid -19.

Những mặt hàng như: gạo, lạc, vừng, cá khô, miến, tép khô… là những tình cảm của cán bộ chiến sỹ Lực lượng vũ trang tỉnh Nghệ An và lực lượng vũ trang Quân khu 4 đứng chân trên địa bàn tỉnh Nghệ An dành cho người dân và lực lượng vũ trang thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam khắc phục khó khăn, đoàn kết, cùng nhau sớm đẩy lùi dịch bệnh, sớm đem lại cuộc sống bình yên cho Nhân dân.

Trọng Kiên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện