Đời sống - Xã hội

Mang Trung thu đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tình

18:39, 21/09/2021
Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo, hỗ trợ thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm nay, các địa phương, tổ chức, nhà hảo tâm đã có nhiều hoạt động đảm bảo tính thiết thực và hiệu quả.

* Các cơ sở đoàn, các liên đội trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn đã trao tặng 317 suất quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi với số tiền gần 63 triệu đồng.

 
 
Trao quà Trung thu động viên các em nhỏ trên địa bàn.

Trong bối cảnh dịch Covid - 19 vẫn đang diễn biến phức tạp, để bảo đảm an toàn cho trẻ em trên địa bàn huyện, tại các xã, thị trấn, các anh chị phụ trách đoàn, đội đến từng gia đình các em thuộc đối tượng bảo trợ xã hội, gia đình hoàn cảnh khó khăn, các em đang điều trị tại Bệnh viện Dã chiến số 2 và các em là con lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch để tặng quà.

Đức Anh

* Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Quỳnh Lưu đã trích quỹ hội, cùng sự đồng hành của 1 người con xã Quỳnh Nghĩa trao tặng 5 suất quà cho 5 trẻ em khuyết tật và trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Quỳnh Nghĩa, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. 

 
Tặng quà trẻ khuyết tật và trẻ mồ côi trên địa bàn nhân dịp Tết Trung thu.

Tại xã Quỳnh Văn, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Quỳnh Lưu kết hợp với một thầy giáo cũ của Trường Tiểu học Quỳnh Văn B, trao tặng 1 suất quà và 1 chiếc xe lăn trị giá 2,5 triệu đồng cho em Nguyễn Thị Thương, học sinh lớp 5A, là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị khuyết tật từ nhỏ. 

Lê Gấm

Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Con Cuông tổ chức lễ trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi với chủ đề “Trung thu nâng bước chân em đến trường”.

Trao quà cho các em.
Trao quà cho các em.

30 chiếc xe đạp được trao cho 30 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi thuộc trường THCS các xã: Cam Lâm, Yên Khê, Chi Khê, Bồng Khê, Môn Sơn, Lục Dạ, Châu Khê, Đôn Phục, Bình Chuẩn, Thạch Ngàn, Lạng Khê và thị trấn. Mỗi suất quà là một chiếc xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng. Tổng trị giá các phần quà là 45 triệu đồng.

Tường Vi

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện