Đời sống - Xã hội

Cháy ký túc xá, hơn 60 sinh viên thoát nạn

19:54, 10/10/2021
Trưa 10/10, hỏa hoạn đã xảy ra tại ký túc xá của trường Đại học Kinh tế TP.HCM trên đường Nguyễn Chí Thanh, quận 5. Vụ cháy xảy ra vào thời điểm chưa có nhiều sinh viên đến ở, tuy nhiên cũng đã có hàng chục sinh viên phải tháo chạy mới kịp thoát thân khỏi vụ cháy.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 11h trưa ngày 10/10, khói lửa bốc lên nghi ngút tại một căn phòng nằm ở tầng 4, Ký túc xá Trường đại học Kinh tế TP.HCM, địa chỉ số 43-45 đường Nguyễn Chí Thanh, Quận 5.

Hỏa hoạn đã xảy ra tại ký túc xá của trường Đại học Kinh tế TP.HCM.

Thời điểm này, ký túc xá có hơn 60 sinh viên đang sinh sống. Nhờ được phát hiện có cháy sớm, các sinh viên đã nhanh chóng hô hoán nhau và tháo chạy theo đường thang bộ, kịp thời xuống đất an toàn.

60 sinh viên tháo chạy kịp thời khỏi kí túc xá nơi xảy ra hoả hoạn.
60 sinh viên tháo chạy kịp thời khỏi ký túc xá nơi xảy ra hoả hoạn.

Anh Nguyễn Thành Nhân - Sinh viên trường Đại học Kinh tế TP.HCM chia sẻ: Vừa mở cửa ra thì thấy khói, khói nhiều lắm. Xong rồi em cháy xuống cảm thấy thở không được vì khói độc. Em thấy đa phần mấy bạn chạy cầu thang xuống.

Bên trong hiện trường vụ cháy.
Bên trong hiện trường vụ cháy.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TP.HCM đã điều động 9 xe chuyên dụng đến hiện trường triển khai chữa cháy. Chưa đầy 15 phút sau đám cháy được khống chế, không để lây lan ra các phòng xung quanh. Vụ cháy không gây thương vong về người do thời điểm này ký túc xá chưa có đông sinh viên, toàn bộ số sinh viên có mặt đều kịp thời thoát nạn.

Truyền hình Thông tấn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện