Đời sống - Xã hội

Công an TP.Vinh trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho học sinh và người nghèo tại Kỳ Sơn

16:54, 17/12/2021
Ngày 16/12/2021, tại xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn, đoàn thiện nguyện Công an thành phố Vinh đã có chuỗi hoạt động tình nghĩa, thăm hỏi tặng quà nhà trường, học sinh và các hộ nghèo với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng.

Tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Bắc Lý và Trường PTDTBT Tiểu học Bắc Lý 1, Công an thành phố đã trao tặng 1,2 tấn gạo, 120 chăn bông, 200 bộ quần áo, 2 ti vi cùng nhiều thực phẩm và 55 triệu đồng tiền mặt cho nhà trường và các em học sinh. Đây là hai trường nằm trong xã biên giới đặc biệt khó khăn của huyện Kỳ Sơn với nhiều hộ nghèo, cách xa trung tâm huyện.

CATP.Vinh tặng quà Trường PTDTBT THCS Bắc Lý.
Thượng tá Nguyễn Đức Cường trao chăn ấm cho học sinh THCS Bắc Lý.

Chia sẻ với những khó khăn của hai trường, những phần quà ý nghĩa mà Công an thành phố mang đến đã góp phần khích lệ tinh thần dạy và học của các thầy, cô giáo cùng các em học sinh.

CATP.Vinh tặng quà cho Trường PTDTBT Tiểu học Bắc Lý 1
Công an TP.Vinh tặng quà cho Trường PTDTBT Tiểu học Bắc Lý 1.

Nằm trong hoạt động thiện nguyện, Công an thành phố Vinh đã đến thăm hỏi, tặng quà nhiều hộ gia đình nghèo trên địa bàn xã Bắc Lý.

Dịp này, Công an thành phố cũng thăm hỏi, động viên, tặng quà Công an xã Bắc Lý và trao tặng Công an huyện Kỳ Sơn - đơn vị kết nghĩa với Công an thành phố 1 tivi trị giá 30 triệu đồng.

Đức Vũ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện