Đời sống - Xã hội

Thời tiết ngày 6/12: Miền Bắc có nơi nhiệt độ giảm xuống dưới 7 độ C

07:20, 06/12/2021
Trong ngày 6/12, miền Bắc tiếp tục xảy ra hiện tượng rét đậm rét hại khi có nơi nhiệt độ giảm sâu xuống dưới 7 độ C.

Hà Nội: Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 11-13 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao có khả năng xuất hiện sương muối. Nhiệt độ thấp nhất từ 9-12 độ C, có nơi dưới 8 độ C. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Phía Đông Bắc Bộ: Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao có khả năng xuất hiện sương muối. Nhiệt độ thấp nhất từ 10-13 độ C; vùng núi 7-10 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 7 độ C.


Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Phía Bắc ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; phía Nam nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất: Phía Bắc từ 11-14 độ C; phía Nam 15-18 độ C.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận: Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; riêng Ninh Thuận-Bình Thuận có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Phía Bắc sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 19-22 độ C, phía Nam có nơi trên 22 độ C.

Tây Nguyên: Nhiệt độ thấp nhất từ 16-19 độ C. Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Sáng và đêm trời rét.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ  20-23 độ C, riêng miền Đông có nơi dưới 20 độ C./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện