Đời sống - Xã hội

Clip nhóm người đập phá, hành hung chủ quán nhậu ở Bình Dương

07:25, 12/01/2022
Cho rằng chủ quán nhậu không ngồi tiếp bia mình, nhóm thanh niên ở Bình Dương đã đập phá bàn ghế, hành hung chủ quán và khách gây thương tích.

Clip nhóm người đập phá, hành hung chủ quán nhậu ở Bình Dương

Công an thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) sáng 12/1 vẫn đang tạm giữ hình sự đối tượng Võ Như Dũng (SN 1991, ngụ thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) cùng một số đối tượng liên quan để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích, hủy hoại tài sản.

Võ Như Dũng tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp
Võ Như Dũng tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, khoảng 20h ngày 10/1, Dũng cùng với 14 thanh niên đến quán nhậu Trốn Vợ 2 do anh Nguyễn Trọng Cường (SN 1994) tại phường Vĩnh Tân (thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) làm chủ để nhậu.

Tại đây, Dũng yêu cầu anh Cường ngồi chung bàn để tiếp nhóm của mình. Sau khi ngồi được một lúc, anh Cường đi qua bàn khác để tiếp khách thì Dũng điện thoại buộc anh Cường quay lại bàn ngồi tiếp mình nhưng anh Cường không đồng ý.

Đến 22h cùng ngày, Dũng và các đối tượng đứng dậy đập phá bàn ghế trong quán. Sau đó, Dũng đi lại chỗ anh Cường đang ngồi rồi cầm ly uống bia bằng thủy tinh đánh vào đầu của khách.

Tiếp đó, Dũng cầm một ly uống bia khác đánh vào đầu anh Cường, khi thấy anh Cường bị thương, chảy nhiều máu thì Dũng mới dừng lại.

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng chấn thương vùng đầu, mặt và cổ.

Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera an ninh của quán ghi lại, giao nộp cho công an.

Đến tối ngày 11/1, Dũng đến Công an phường Vĩnh Tân đầu thú, thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện