Đời sống - Xã hội

Công an huyện và Trung tâm VH-TTTT huyện Quỳ Hợp ủng hộ gần 56 triệu đồng "Tết vì người nghèo"

10:25, 10/01/2022
Sáng 10/1, Công an huyện và Trung tâm văn hóa thể thao và truyền thông huyện Quỳ Hợp tổ chức lễ phát động ủng hộ “Tết vì người nghèo Nhâm Dần năm 2022”.
Công an huyện Quỳ Hợp tổ chức lễ phát động ủng hộ Tết vì người nghèo Nhâm Dần năm 2022.

Phát huy truyền thống tương thân, tương ái tốt đẹp của dân tộc “Lá lành đùm lá rách”, đồng thời hưởng ứng thư kêu gọi “Tết vì người nghèo” của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, các đơn vị gồm Công an huyện vàTrung tâm văn hóa thể thao và truyền thông huyện Quỳ Hợp đã phát động phong trào “Tết Vì người nghèo” tới đông đảo cán bộ, chiến sĩ công an và viên chức trong toàn đơn vị. 

Lãnh đạo Công an công an huyện Quỳ Hợp cùng các cán bộ chiến sỹ trong đơn vị quyên góp, ủng hộ với số tiền 50 triệu đồng.

Ngay tại buổi lễ phát động, lãnh đạo Công an công an huyện Quỳ Hợp cùng các cán bộ chiến sỹ trong đơn vị đã quyên góp, ủng hộ với số tiền 50 triệu đồng và Trung tâm văn hóa thể thao và truyền thông huyện Quỳ Hợp gần 6 triệu đồng.

Gần 6 triệu đồng được cán bộ viên chức Trung tâm văn hóa thể thao và truyền thông huyện Quỳ Hợp tổ chức lễ phát động ủng hộ Tết vì người nghèo.

Đây là hoạt động truyền thống, nhiều ý nghĩa nhân văn, thể hiện đạo lý tốt đẹp của dân tộc được các cơ quan, đơn vị ở Quỳ Hợp nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung duy trì trong nhiều năm nay mỗi dịp Tết đến, Xuân về, với mong muốn không ai bị bỏ lại phía sau…

Phan Giang - Trung Hiếu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện