Đời sống - Xã hội

Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội tặng quà Tết cho huyện Kỳ Sơn

21:30, 09/01/2022
Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nhâm Dần 2022, sáng 9/1, Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội, gồm các ông: Lê Doãn Hợp - Nguyên Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông; Hoàng Xuân Lương - Nguyên thứ trưởng, Phó chủ nhiệm UBDT Trung ương, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nghệ An; đại diện Hội Kỷ lục gia Việt Nam (VIETKINGS), cùng các mạnh thường quân đã đến thăm và tặng quà Tết cho các hộ nghèo tại Kỳ Sơn. 
Đoàn tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Tặng máy vi tính cho cấp ủy, chính quyền hai xã Mường Lống, Keng Đu. 

Tại 2 xã Mường Lống và Keng Đu của huyện Kỳ Sơn, Hội đồng hương Nghệ An đã trao 2 tấn gạo, các nhu yếu phẩm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của hai xã; trao 4 bộ máy vi tính cho cấp ủy, chính quyền xã Mường Lống, Keng Đu.

Đoàn còn trao  100 triệu đồng cho Đồn BP Keng Đu xây dựng Ngôi nhà thiện nguyện “Ai cần đến lấy, ai có sẻ chia”.

Hỗ trợ Đồn BP Keng Đu 100 triệu đồng xây dựng Ngôi nhà thiện nguyện “Ai cần đến lấy, ai có sẻ chia”.

Tổng nguồn quà trị giá hơn 300 triệu đồng.

Đây là những phần quà từ tấm lòng, tình cảm hướng về quê hương của những người con xứ Nghệ đang sinh sống và công tác tại Hà Nội và các mạnh thường quân, góp phần giúp các gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An có thêm điều kiện đón Tết đầm ấm, sung túc hơn.

Cũng trong chuyến đi này, thừa ủy quyền của lãnh đạo UBND tỉnh, huyện Kỳ Sơn đã trao 35 suất quà, mỗi suất trị giá 650 nghìn đồng cho các hộ gia đình khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, người tàn tật của xã Mường Lống.

Hồng Thoa

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện