Đời sống - Xã hội

LĐLĐ tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình Tết sum vầy – Xuân bình an, trao hàng trăm suất quà Tết cho đoàn viên

20:03, 16/01/2022
Sáng 16/1/2022, tại Công ty TNHH HITEX (TX Thái Hoà), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp cùng LĐLĐ thị xã Thái Hòa tổ chức chương trình Tết sum vầy – Xuân bình an.
Các đại biểu dự chương trình.
Các đại biểu dự chương trình.

Chương trình Tết sum vầy –  Xuân bình an Nhâm Dần 2022 diễn ra trong không khí  ấm cúng, sôi nổi và đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid - 19.

Cùng với những tiết mục văn nghệ mừng Đảng mừng Xuân, người lao động còn tham gia giao lưu, trả lời câu hỏi, bốc thăm trúng thưởng nhận lì xì.

Liên đoàn Lao động tỉnh trao 200 suất quà cho công nhân là đoàn viên công đoàn.
Liên đoàn Lao động tỉnh trao 200 suất quà cho công nhân là đoàn viên công đoàn.

Được biết, dịp Tết cổ truyền năm nay, LĐLĐ tỉnh sẽ tổ chức chương trình Tết sum vầy – Xuân bình an tại 7 địa phương và trao các phần quà ý nghĩa cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đây là hoạt động thiết thực gặp gỡ các đoàn viên công đoàn dịp Tết đến xuân về; Đồng thời, trao yêu thương, chia sẻ khó khăn với những đoàn viên kém may mắn để họ vươn lên, cùng đón một cái Tết đầm ấm hơn.

a
ĐLĐ tỉnh sẽ tổ chức chương trình Tết sum vầy – Xuân bình an tại 7 địa phương và trao các phần quà ý nghĩa cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh đã trao 200 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng cho các công nhân là đoàn viên công đoàn Công ty HITEX; UBND thị xã Thái Hòa trao 10 suất quà cho các công nhân khó khăn thuộc các công ty trên địa bàn.

Cũng dịp này, Công ty TNHH HITEX trao 213 suất quà cho các công nhân nghèo và 20 công nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021.

Thu Trang - Quang Huy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện