Đời sống - Xã hội

Tổ tuần tra CSGT kịp thời hỗ trợ người bệnh gặp nạn trên đường đi cấp cứu

12:16, 05/01/2022
Một gia đình có người thân bị đau bụng, trên đường đi cấp cứu thì xe ô tô hết xăng. Đoạn đường vắng, đêm tối, rất may gia đình được CSGT Công an thị xã Thái Hòa giúp đỡ kịp thời.

Theo đó, vào lúc 18h45 ngày 4/1, tổ công tác gồm 3 người thuộc Đội CSGT Công an thị xã Thái Hòa làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên Quốc lộ 48D thuộc địa phận xóm Phú Thuận, xã Tây Hiếu, thị xã Thái Hòa, phát hiện xe ô tô 37A-08.660 do anh Trương Duy Luých (SN 1993), trú tại xóm Ráng, xã Nghĩa Đức, huyện Nghĩa Đàn đang dừng đỗ bên lề đường. Lại gần kiểm tra, tổ công tác biết xe đang trên đường chở người đi cấp cứu thì hết xăng, khu vực này giáp ranh giữa thị xã Thái Hòa và huyện Nghĩa Đàn, không có người dân sinh sống xung quanh. Tổ công tác đã phân công cán bộ hỗ trợ gia đình di chuyển sang xe tuần tra của CSGT để đưa người đi cấp cứu. Lúc này, người bệnh có biểu hiện đau co thắt vùng bụng. 

Tổ tuần tra CSGT Công an thị xã Thái Hòa hỗ trợ người bệnh gặp nạn trên đường đi cấp cứu

Người nhà bệnh nhân cho biết: Chị D. đau bụng dữ dội nên gia đình cấp tốc thuê xe ô tô do anh Trương Duy Luých điều khiển chở đi cấp cứu. Đến địa điểm trên, cách  Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Bắc khoảng 5km thì xe ô tô bị hết xăng. Gia đình lúc đó rất hoang mang, lo lắng vì không có phương tiện hay người dân qua lại để cầu cứu, rất may gặp được tổ tuần tra của CSGT Công an thị xã Thái Hòa và được giúp đỡ.

Nhờ được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời, hiện sức khỏe của người bệnh đã ổn định và đang tiếp tục điều trị.

Đức Vũ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện