Đời sống - Xã hội

Nghệ An: 3 vụ cháy liên tiếp xảy ra vào đêm giao thừa

11:46, 01/02/2022
Chỉ trong đêm giao thừa đã liên tiếp xảy ra 3 vụ cháy, rất may lực lượng chức năng có mặt kịp thời phối với với người dân khống chế được đám lửa.

Vụ thứ nhất: Vào hồi 00h10’ ngày 01/02/2022, xảy ra cháy kiot bán hoa tươi trên đường 32, phường Hưng Dũng, thành phố Vinh. Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 1 huy động 02 xe chữa cháy cùng 14 CBCS nhanh chóng có mặt tại hiện trường, chữa cháy kịp thời. Khu vực bị cháy là lán tạm của kiot. Vụ cháy gây thiệt hại không đáng kể.

   Lực lượng chữa cháy dùng kềm cộng lực cắt mở hàng rào thép để chữa cháy tại ki ốt bán hoa tươi tại Thành phố Vinh

Vụ thứ hai: Vào hồi 00h15’ ngày 01/02/2022, xảy ra cháy nhà dân tại số 141 đường Hà Huy Tập, phường Hà Huy Tập, thành phố Vinh. Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an tỉnh đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 1 huy động 02 xe chữa cháy cùng 14 CBCS nhanh chóng có mặt tại hiện trường; triển khai chữa cháy kịp thời.
Khu vực xảy ra cháy là tại tầng 2 của cửa hàng kinh doanh phụ kiện tủ bếp; tầng này sử dụng để chứa đồ, áo quần trẻ em. Thời điểm xảy ra cháy không có người bên trong. Quá trình tham gia chữa cháy có 1 người dân bị bỏng vai và mặt.

Lực lượng chữa cháy tại cửa hàng tạp hóa của nhà dân tại xã Phong Thịnh,Thanh Chương.

Vụ thứ ba: Vào hồi 00h19’ ngày 01/02/2022, xảy ra cháy nhà dân tại xã Phong Thịnh, Thanh Chương. PC07 đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 5 và số 7 huy động 03 xe chữa cháy cùng 20 CBCS nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai chữa cháy; ngăn cháy lan sang siêu thị điện máy xanh và nhà dân ở bên cạnh.

Rất may các vụ cháy xảy ra đều được người dân phát hiện sớm, lực lượng chữa cháy tại chỗ, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt và chữa cháy kịp thời nên không gây cháy lan sang các khu vực lân cận.

Hiện nguyên nhân các vụ cháy đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.
 

Ngọc Tú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện