Đời sống - Xã hội

Cảnh sát giao thông kịp thời giúp đỡ người dân ngất xỉu vì say nắng

08:08, 27/03/2022
Đang lưu thông trên đường giữa trời nắng nóng, người đàn ông điều khiển xe mô tô bất ngờ bị choáng giữa ngã tư. Tổ Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ đã nhanh chóng hỗ trợ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 26/3, tại ngã tư giao nhau giữa đường Nguyễn Sỹ Sách, Phan Bội Châu, Mai Hắc Đế, Lê Lợi (ngã tư ga) - thành phố Vinh, Nghệ An.

Người dân chứng kiến cho biết, hai người đàn ông khoảng 60 tuổi chở nhau trên chiếc mô tô đang lưu thông trên đường thì bất ngờ ngã xuống giữa ngã tư. Cả hai bị xe mô tô đè lên người, một người ngất xỉu. Thời điểm đó, tổ Cảnh sát giao thông Công an thành phố Vinh đang làm nhiệm vụ đã nhanh chóng có mặt, cõng nạn nhân vào khu vực bóng mát.

Hình ảnh cán bộ CSGT Công an thành phố Vinh cõng người gặp nạn vào bóng mát nghỉ ngơi được người dân chia sẻ trên mạng xã hội.
Hình ảnh cán bộ CSGT Công an thành phố Vinh cõng người gặp nạn vào bóng mát nghỉ ngơi được người dân chia sẻ trên mạng xã hội.

Khoảng 15 phút sau khi được chăm sóc, hai người đàn ông đã ổn định lại và giải thích rằng vì trời quá nắng nóng nên đang đi thì bị choáng và ngất xỉu. Họ cảm ơn tổ công tác và người dân rồi xin phép được tiếp tục hành trình.

Hình ảnh cán bộ Cảnh sát giao thông Công an thành phố Vinh cõng người đàn ông vào nghỉ ngơi đã được người dân ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người bình luận cảm ơn hành động đẹp của tổ công tác và nhắc nhở mọi người cần có các giải pháp đảm bảo an toàn khi ra đường trong thời tiết nắng nóng.

Bình Nguyên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện