Đời sống - Xã hội

Thanh niên nghi tẩm xăng đốt nhà bạn gái cháy rụi ở TP Hồ Chí Minh

17:05, 26/03/2022
Sau mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên nghi tẩm xăng, đốt nhà bạn gái khiến căn nhà cháy rụi rồi ra cơ quan chức năng trình diện.

Ngày 26/3, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, đơn vị đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại hẻm 280 đường Bùi Hữu Nghĩa, phường 2.

Khoảng 10h30 cùng ngày, đám cháy bùng phát dữ dội tại căn nhà nằm sâu trong hẻm. Khi phát hiện hỏa hoạn, nhiều người dùng bình chữa cháy để dập tắt lửa nhưng bất thành, khói đen bốc lên nghi ngút.

Căn nhà bị cháy rụi.
Căn nhà bị cháy rụi.

"Khi lửa bùng lên chúng tôi thấy một thanh niên người đầy mùi xăng từ trong căn nhà tháo chạy ra bên ngoài", một người dân nói. 

Theo người dân sống sống gần đó, thanh niên này có quan hệ tình cảm với cô gái sống trong ngôi nhà, mới đây 2 người có biểu hiện mâu thuẫn với nhau.

“Cha của cô gái mất cách đây trước Tết, mẹ cô gái vừa qua đời cách đây khoảng 2 tuần. Đến tháng 3 năm nay là đám cưới của 2 người. Tuy nhiên do mẹ mất nên họ chưa tổ chức được đám cưới. Đến sáng nay thì xảy ra vụ cháy trên”, một người chứng kiến vụ việc cho biết.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Bình Thạnh huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai công tác dập lửa. Do ngôi nhà bị cháy nằm sâu bên trong hẻm nên cảnh sát phải luồn dây ống vào hàng trăm mét để phun nước dập lửa.

Xe cứu hỏa và nhiều cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường triển khai công tác dập lửa.
Xe cứu hỏa và nhiều cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường triển khai công tác dập lửa.

Tại hiện trường, căn nhà nhỏ cùng nhiều tài sản bị lửa thiêu rụi, đổ sập hoàn toàn.

Lãnh đạo phường 2, quận Bình Thạnh cho biết, hiện thanh niên gây ra vụ cháy đã đến cơ quan công an trình diện. Công an đang làm việc với người này để làm rõ nguyên nhân.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện