Đời sống - Xã hội

Tặng 67 suất quà trị giá hơn 1 tỷ đồng cho thương binh, bệnh binh nặng huyện Quỳnh Lưu

11:59, 17/03/2022
Hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), sáng 17/3, UBND huyện Quỳnh Lưu tổ chức chương trình tặng quà cho thương binh, bệnh binh nặng trên địa bàn huyện do Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup hỗ trợ. 
Quang cảnh chương trình.

Với đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", nhằm tri ân và Đền ơn đáp nghĩa đối với những người có công với cách mạng, dịp này UBND huyện đã trao 67 suất quà, mỗi suất 15 triệu đồng cho 67 thương binh, bệnh binh có tỷ lệ thương tổn cơ thể từ 81% trở lên đang hưởng trợ cấp trên địa bàn huyện. Tổng trị giá các phần quà hơn 1 tỷ đồng đều từ Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup gửi tặng. Đây là những món quà ý nghĩa, nguồn động viên lớn đến các thương binh, bệnh binh – Những người đã hy sinh một phần xương máu, cơ thể để đấu tranh và giữ gìn nền độc lập tự do của dân tộc, tiếp tục phấn đấu vươn lên, yên tâm trong cuộc sống. 

Các đại biểu tham dự chương trình.

UBND huyện Quỳnh Lưu cũng đã trao tặng 67 suất quà bằng hiện vật cho các thương binh, bệnh binh, mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng.

Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu trao tặng quà cho các thương binh, bệnh binh

Trong thời gian qua, các cấp, ngành huyện Quỳnh Lưu đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ và kêu gọi các nhà hảo tâm, mạnh thường quân quan tâm, hỗ trợ đến thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách bằng các hoạt động như: Làm nhà ở, tặng vật nuôi, tặng quà, sổ tiết kiệm…Huyện Quỳnh Lưu mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, sẻ chia của Tập đoàn  Vingroup đối với người có công, thân nhân người có công với cách mạng và các đối tượng yếu thế trên địa bàn huyện.

Hồng Diện  

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện