Đời sống - Xã hội

Thanh niên nhặt được 46 triệu đồng trả lại người đánh rơi

08:11, 29/03/2022
Chiều 28/3, tại nhà riêng, anh Trịnh Văn Nho (28 tuổi) ở khối 7A, thị trấn Thanh Chương (Thanh Chương, Nghệ An), đã trao trả lại số tiền 46 triệu đồng nhặt được cho bà Đậu Thị Xuân trú tại xóm Phượng Sơn, xã Đồng Văn, Thanh Chương.

Bà Đậu Thị Xuân cho biết, chiều 28/3, bà mang tiền đi mua ngói để lợp nhà, khi ra đến Nhà máy gạch thì phát hiện bị rơi túi tiền. 

“Tôi bỏ tiền trong chiếc bao tải cùng 1 quả bầu và cột sau xe đạp điện. Khi ra đến nhà máy gạch, nhìn sau xe không thấy bao nữa thì hốt hoảng quay xe ngược trở lại tìm. Do trong bao có điện thoại nên sau khi gọi anh Nho báo nhặt được và nói địa chỉ nhà để đến nhận lại”, bà Xuân cho biết thêm.

Bên trong bao có 46 triệu đồng tiền mặt, 1 quả bầu và một số giấy tờ mang tên bà Đậu Thị Xuân. Đang lúc tìm cách liên lạc với bà Xuân thì nghe bà gọi điện đến, gia đình đã cất giữ chiếc bao cẩn thận chờ bà Xuân đến để trao trả. 
Nhận lại số tiền trên tại nhà anh Nho, bà Xuân vui mừng.chia sẻ, lúc phát hiện chiếc bao buộc sau xe bị rơi, bà không dám nghĩ sẽ nhận lại được số tiền này.
Bà Đậu Thị Xuân nhận lại tiền tại gia đình anh Nho.

Anh Trịnh Văn Nho cho biết thêm, vào khoảng 15h30 cùng ngày, khi đang làm việc trước cổng nhà thì phát hiện bao cói. Bên trong bao có 46 triệu đồng tiền mặt, 1 quả bầu và một số giấy tờ mang tên bà Đậu Thị Xuân. Đang lúc tìm cách liên lạc với bà Xuân thì nghe bà gọi điện đến, gia đình đã cất giữ chiếc bao cẩn thận chờ bà Xuân đến để trao trả.

Anh Trịnh Văn Nho – mặc áo đỏ người nhặt được chiếc bì tải có 46 triệu đồng.
Anh Trịnh Văn Nho (áo đỏ), người nhặt được chiếc bì tải có 46 triệu đồng.

Nhận lại số tiền trên tại nhà anh Nho, bà Xuân vui mừng.chia sẻ, lúc phát hiện chiếc bao buộc sau xe bị rơi, bà không dám nghĩ sẽ nhận lại được số tiền này.

Đình Hào

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện