Đời sống - Xã hội

Ba chị em đuối nước thương tâm dưới hồ ở Đắk Lắk

10:36, 28/03/2022
Trong lúc đi tìm con, người mẹ phát hiện quần áo của các con trên bờ hồ tại xã Cư Pơng (huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) nên hốt hoảng hô hoán mọi người đến hỗ trợ thì phát hiện cả 3 đứa con của mình đuối nước thương tâm dưới hồ.

Sáng 28/3, thông tin từ một lãnh đạo UBND xã Cư Pơng (huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 cháu nhỏ tử vong.

Người thân đau đớn bên thi thể các nạn nhân. 
Người thân đau đớn bên thi thể các nạn nhân. 

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 14h chiều ngày 27/2, chị Nguyễn Thị A. (28 tuổi, trú tại buôn Ea Dho, xã Cư Pơng, huyện Krông Búk) không thấy các con trong nhà nên chạy đi tìm.

Khi ra đến hồ Ea Dhung Tiêng (cách nhà khoảng 200m, thuộc buôn Ea Dho, xã Cư Pơng), chị A. phát hiện có áo quần các con trên bờ nhưng không thấy người đâu. Ngay lúc này, chị A. nghi có chuyện chẳng lành đã xảy ra nên lập tức hô hoán nhờ mọi người hỗ trợ tìm kiếm.

Đến khoảng 14h30’ cùng ngày, người dân đã tìm kiếm và vớt được thi thể 3 cháu nhỏ (con của chị A.) từ dưới hồ lên bờ.

Theo đó, các nạn nhân vừa tử vong trong vụ đuối nước nói trên gồm: C.T.Q.M (9 tuổi), C.T.B.T (7 tuổi) và C.Đ.M (5 tuổi). Cả 3 cháu đều là con của chị A.

Lãnh đạo xã Cư Pơng cho hay, đây là vụ việc hết sức thương tâm. Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo UBND xã Cư Pơng cùng các đoàn thể tại địa phương đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình chị A.

Được biết, gia đình chị A. thuộc diện cận nghèo. Những ngày gần đây, do thời tiết nắng nóng nên các con của chị thường ra hồ tự nhiên gần nhà để tắm mát./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện