Đời sống - Xã hội

Khai thác keo, bị ngọn cây rơi trúng đầu người đàn ông tử vong tại chỗ

09:39, 28/03/2022
Sáng 28/3, chính quyền xã Thanh Nho huyện Thanh Chương xác nhận trên địa bàn vừa xẩy ra một tai nạn hy hữu. Trong lúc đang khai thác keo, thì người đàn ông bị một ngọn cây lao trúng đầu và tử vong tại chỗ

Trước đó chiều 27/3, anh Nguyễn Trọng Thiện (48 tuổi) trú ở xóm Nho Phong, xã Thanh Nho, đi khai thác keo tại xóm Nho Tân. Lúc đó, trong nhóm không cắt keo nữa, nhưng gió mạnh khiến các ngọn keo bị cắt trước đó, đang mắc kẹt trên những cành cây đã rơi xuống chỗ anh Thiện đi qua, một người khác tránh được. Riêng anh Thiện bị chấn thương nặng, tử vong tại chỗ.

Ảnh minh họa.

Chiều tối cùng ngày, gia đình và người thân đã tổ chức khâm liệm thi thể anh gần hiện trường xảy ra vụ tai nạn lao động, sau đó di chuyển về nhà để làm lễ mai táng.

Được biết, gia đình anh Thiện có hoàn cảnh rất khó khăn. Vợ chồng anh đang nuôi 3 người con ăn học (con đầu học lớp 10, con út mới 3 tuổi). Vợ anh ốm yếu, không làm được công việc nặng. Anh là lao động chính trong nhà, quanh năm đi làm thuê để mưu sinh. Thời gian gần đây anh Thiện thường đi khai thác keo với người dân trong xóm.

Đình Hào – Văn Lý

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện