Đời sống - Xã hội

Diễn Châu: Ra quân chiến dịch "làm sạch biển"

11:05, 24/04/2022
Sáng 24/4, các địa phương có điểm du lịch biển đồng loạt ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường. Hàng nghìn người tham gia hưởng ứng chiến dịch.
Quang cảnh lễ ra quân tại xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu.
Quang cảnh lễ ra quân.

Từ đầu tháng 4, các điểm du lịch ở Diễn Châu như biển Diễn Thành, Diễn Hải, Cửa Hiền, Khu du lịch sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm…  đã bước vào chuẩn bị cho mùa du lịch biển năm 2022.

a
Hàng nghìn người gồm: cán bộ, công chức UBND xã, các tổ chức Hội như CCB, Đoàn thanh niên, Nông dân, Phụ nữ và các nhà hàng, khách sạn ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường tại các bãi biển.

Theo đó, 80 khách sạn nhà nghỉ với 1.300 phòng đã được đầu tư hàng chục tỷ đồng cho nâng cấp cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, phát triển thêm các dịch vụ mới. Cùng với đó huyện Diễn Châu đã có kế hoạch đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá du lịch, đưa các điểm du lịch của huyện như biển Diễn Thành, Hồ Xuân Dương, khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm vào các tour du lịch của tỉnh.

Để chuẩn bị đón mùa du lịch 2022, xã Diễn Thành, Diễn Hải, Diễn Thịnh, Diễn Trung cũng huy động hàng nghìn người gồm: cán bộ, công chức UBND xã, các tổ chức Hội như CCB, Đoàn thanh niên, Nông dân, Phụ nữ và các nhà hàng, khách sạn ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường tại các bãi biển.

Một số hình ảnh tại lễ ra quân:

 
 
 

 

Mai Giang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện