Đời sống - Xã hội

Thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân bị đuối nước ở Nghĩa Đàn

16:44, 26/04/2022
Sáng 26/4, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình 4 học sinh không may bị tai nạn đuối nước tại khu vực đập Khe Giang, xóm Tân Hữu, xã Nghĩa Lộc huyện Nghĩa Đàn.
a
Lãnh đạo Sở LĐ- TBXH, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân bị đuối nước ở Nghĩa Đàn.

Đến thăm các gia đình, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh đã chia buồn với gia đình các nạn nhân. Đồng thời, động viên các gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau mất mát này, sớm lấy lại tinh thần để ổn định cuộc sống.

a
Lãnh đạo Sở LĐ- TBXH, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh chia sẻ, động viên thân nhân các nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau để ổn định cuộc sống.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và bà con láng giềng cần quan tâm, động viên để gia đình vượt qua nỗi đau.

Trước đó, khoảng 14h ngày 25/4, một nhóm học sinh nữ đã xuống đập Khe Giang tại xóm Tân Hữu, xã Nghĩa Lộc để tắm mát. Trong lúc tắm, nữ sinh trong nhóm sảy chân xuống vùng nước sâu, các học sinh còn lại đã cố gắng vùng vẫy để cứu bạn.

Khu vực nơi xảy ra tai nạn.
Khu vực nơi xảy ra tai nạn.

Tuy nhiên, trong số này chỉ có 2 em thoát nạn, 4 em còn lại đã bị đuối nước tử vong. Bốn học sinh trên đều là học sinh của lớp 8D, Trường THCS Nghĩa Lộc, trú tại xóm Tân Lập và Thịnh Hồng, xã Nghĩa Lộc.

a
Lãnh đạo huyện cùng các ban, ngành đến chia buồn cùng các gia đình.

Trước đó, đại diện lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn cùng các ban ngành cũng đến thắp hương, chia buồn và trao tiền hỗ trợ của huyện cho các gia đình.

Minh Thái

Cùng ngày, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo cũng đã đến thăm, động viên các gia đình của 4 học sinh không may bị đuối nước.

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo động viên các gia đình.
Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo động viên các gia đình.

Đức Anh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện