Đời sống - Xã hội

Thanh Chương: Thêm 3 học sinh nhặt của rơi tìm người đánh mất

08:47, 08/05/2022
Sáng 8/5, Thầy Nguyễn Văn Tiến - Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Thanh Thủy, huyện Thanh Chương, cho biết, có 3 học sinh của nhà trường nhặt được của rơi tìm người trả lại.

Trước đó, vào khoảng 17h15 ngày 7/5, trên đường đi học nhóm, 3 em Nguyễn Phùng Quang Huy, Lưu Xuân Ngọc và Phan Tuấn Hưng (đều là học sinh lớp 7A, Trường THCS xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương) nhặt được một số tờ tiền của người dân bị đánh rơi tại khu vực ngã 3 giao nhau giữa đường mòn Hồ Chí Minh và đường vào UBND xã, thuộc địa phận thôn Thủy Sơn, xã Thanh Thủy, Thanh Chương. Tổng số tiền nhặt được trên 1,2 triệu đồng.

Sau khi nhặt được tiền, do các em không tìm thấy ai bị đánh rơi nên đã đến trình báo sự việc cho Công an xã Thanh Thủy.

 em học sinh Nguyễn Phùng Quang Huy, Lưu Xuân Ngọc và Phan Tuấn Hưng  là học sinh lớp 7A trường THCS xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương nhặt được của rơi tìm người đánh mất.
3 học sinh lớp 7A Trường THCS xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương, nhặt được của rơi tìm người đánh mất.

Đây là hành động đẹp của các em cần được nhân rộng. Đại diện nhà trường cho biết, trường cũng sẽ biểu dương nghĩa cử cao đẹo của các em vào buổi chào cờ đầu tuần.

Chỉ trong mấy ngày gần đây, ở huyện Thanh Chương, liên tục nhiều trường hợp là học sinh nhặt được của rơi tìm người trả lại.

 Trước đó ở Trường tiểu học võ liệt 2 em Nguyễn Viết An và Nguyễn Nguyên Bình cũng nhặt được của rơi tìm người trả lại.

Đình Hào

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện