Đời sống - Xã hội

Đi bắt ong, người đàn ông được phát hiện tử vong trên núi

08:23, 30/07/2022
Quá trình vào rừng bắt ong bò vẽ, một người đàn ông tại huyện Nam Đàn được phát hiện tử vong trên núi.

Tối 29/7, thông tin từ chính quyền xã Nam Hưng, huyện Nam Đàn cho biết, trong quá trình vào rừng bắt ong bò vẽ, một người đàn ông địa phương này được phát hiện tử vong trên núi.

Thi thể người đàn ông được phát hiện tử vong trên núi.
Thi thể người đàn ông được phát hiện tử vong trên núi.

Cụ thể, khoảng 23h ngày 28/7, người dân khu vực núi Hùng Sơn nghe tiếng chó sủa ở trên núi, khi lên kiểm tra thì phát hiện thi thể một người đàn ông. Cạnh đó có chiếc xe máy wave alpha và dụng cụ bắt ong.

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Dương Đình Bằng trú ở xã Nam Hưng (Nam Đàn). Khi phát hiện sự việc, anh Bằng đã tử vong trước đó nhiều giờ, bụng đã chướng to, sau lưng có nhiều vết côn trùng cắn. Người dân địa phương nghi trong quá trình bắt ong, anh Bằng đã bị ong vẽ cắn dẫn đến tử vong.

Được biết, vào mùa nắng, anh Bằng thường tranh thủ vào rừng đi bắt ong vò vẽ về bán để kiếm tiền cải thiện cuộc sống. Năm trước, anh cũng đã bị ong vò vẽ cắn, gây sốc phản vệ, nhưng gọi điện được cho người thân kịp thời đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Chiều 29/7, gia đình, anh em, bà con xóm Long Đình, xã Nam Hưng làm lễ mai táng cho anh Dương Đình Bằng. Vợ chồng anh có 4 người con nhỏ, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Sơn Đặng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện