Đời sống - Xã hội

Thời tiết ngày 9/7: Nhiều vùng trên cả nước xảy ra mưa dông

06:40, 09/07/2022
Trong ngày 9/7, nhiều vùng trên cả nước xảy ra tình trạng mưa dông vào chiều tối và đêm.

Theo Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, khu vực Hà Nội ngày 9/7 có mây, ngày nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ phổ biến từ 24-32 độ C. 

Trong ngày 9/7, nhiều vùng trên cả nước xảy ra tình trạng mưa dông, đặc biệt tập trung vào chiều tối và đêm.
Trong ngày 9/7, nhiều vùng trên cả nước xảy ra tình trạng mưa dông, đặc biệt tập trung vào chiều tối và đêm.

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ phổ biến từ 23-32 độ C. 

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ phổ biến từ 23-32 độ C. 

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Có mây, phía Bắc ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, phía Nam chiều và đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ phổ biến từ 24-34 độ C. 

Đà Nẵng Đến Bình Thuận: Có mây, chiều và đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ phổ biến từ 24-33 độ C. 

Tây Nguyên: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, chiều và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ phổ biến từ 20-29 độ C. 

Nam Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, chiều và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ phổ biến từ 24-32 độ C./.

Theo VOV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện