Đời sống - Xã hội

Huyện Con Cuông thăm hỏi, hỗ trợ gia đình bị cháy nhà

17:23, 13/08/2022
Sau khi nắm được thông tin tại xã Bình Chuẩn (Con Cuông) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn ngôi nhà sàn 3 gian của một hộ cận nghèo, lãnh đạo huyện đã trực tiếp đến thăm hỏi động viên và chia sẻ mất mát cùng gia đình. 
Vụ hỏa hoạn làm thiêu rụi hoàn toàn ngôi nhà sàn 3 gian của gia đình ông Lô Văn Tuất.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 18h ngày 11/8 tại nhà ở của ông Lô Văn Tuất thuộc bản Quăn, xã Bình Chuẩn. Tại thời điểm cháy, gia đình ông Tuất khóa cửa ngoài đi vắng, khi đám cháy lan ra, nhà sàn lại chủ yếu làm bằng  gỗ, tre, nứa mét và lợp mái bằng tranh cọ khiến đám cháy bùng lên dữ dội, mọi vật dụng trong nhà đều bị thiêu rụi. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến hỏa hoạn do chập cháy điện, tổng ước tính thiệt hại gần 300 triệu đồng. 

Mọi vật dụng trong nhà đều bị thiêu rụi. 

Chính quyền địa phương và thôn bản cũng đã hỗ trợ chỗ ăn ở sinh hoạt tạm thời và 3 triệu đồng để gia đình ông Tuất trang trải cuộc sống hằng ngày trước mắt.

Lãnh đạo huyện Con Cuông thăm hỏi, động viên trao quà hỗ trợ gia đình ông Lô Văn Tuất.

Dịp này, lãnh đạo huyện Con Cuông đã đến thăm hỏi, động viên trao quà hỗ trợ cho gia đình và giao cho chính quyền địa phương phối hợp với phòng lao động thương binh và xã hội huyện Con Cuông, ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện  bàn phương án hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình hộ cận nghèo Lô Văn Tuất, để gia đình sớm ổn định cuộc sống. 
 

 

Tường Vi - Quang Huy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện