Đời sống - Xã hội

Nhiều phần quà ý nghĩa trao tặng cho học sinh nhân dịp năm học mới

18:53, 05/09/2022
Nhiều phần quà ý nghĩa được các đơn vị trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập ngay trong ngày khai giảng năm học mới 2022 -2023.

* Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Nghệ An tổ chức trao quà “Nâng bước em tới trường” và “Con nuôi đồn Biên phòng” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu vực biên giới huyện Kỳ Sơn, nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023 và Tết Trung Thu năm 2022.

Đại diện đơn vị trao các phần quà.
Đại diện đơn vị trao các phần quà.

Đoàn công tác đã trao 33 suất quà. Mỗi suất quà gồm sách vở, quần áo, bánh Trung thu… và 800 nghìn đồng tiền mặt. Tổng trị giá các phần quà hơn 50 triệu đồng. 

Đại diện đơn vị trao các phần quà.
Đại diện đơn vị và huyện trao các phần quà.

Hội Khuyến học huyện Kỳ Sơn cũng trao tặng cho 33 suất quà cho các em học sinh theo chương trình “Nâng bước em đến trường” và “Con nuôi đồn Biên phòng” với trị giá gần 10 triệu đồng.

Tình Dương

Đoàn công tác của Lữ đoàn 873, do đồng chí Đại tá Hồ Công Dương, Chính uỷ Lữ đoàn làm trưởng đoàn đã đến dự lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 và tặng quà tại Trường Tiểu học xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

Lữ đoàn trao tặng Trường Tiểu học Hưng Lợi 01 bộ máy vi tính phục vụ cho việc dạy và học.
Lữ đoàn trao tặng Trường Tiểu học Hưng Lợi 1 bộ máy vi tính phục vụ cho việc dạy và học.

Dịp này, Lữ đoàn 873 đã trao tặng nhà trường 01 bộ máy tính trị giá gần 10 triệu đồng.

Lê Phú - Minh Hùng

* BHXH huyện Nghĩa Đàn tổ chức chương trình “Gieo nhân ái – Lan tỏa yêu thương”, trao tặng 33 thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Nghĩa Lộc 1 – đơn vị đóng chân tại địa bàn đặc thù. Tổng giá trị đợt trao tặng hơn 22 triệu đồng.

Trao thẻ BHYT cho học sinh trường Tiểu học Nghĩa Lộc 1
Trao thẻ BHYT cho học sinh trường Tiểu học Nghĩa Lộc 1.

Đây là nguồn kinh phí do cán bộ, viên chức, người lao động BHXH huyện Nghĩa Đàn đóng góp và vận động từ các nhà hảo tâm nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn chưa tham gia được thẻ BHYT.

Đức Anh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện