Đời sống - Xã hội

Nữ sinh Nghệ An bị bạn tát tới tấp không thể kháng cự

08:27, 11/09/2022
Mặc dù đã van xin nhưng nạn nhân vẫn bị đánh, tát tới tấp vào mặt nên chỉ biết ôm đầu chịu trận.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip một nữ sinh bị đánh, tát tới tấp vào mặt. Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo đoạn clip ghi lại, một nữ sinh mặc áo đen được đưa vào căn phòng, tại đây có nhiều người khác. Lúc này, một cô gái áo trắng đã bước tới đánh, tát tới tấp vào mặt nữ sinh áo đen này. Nạn nhân chỉ biết ôm mặt chịu trận, van xin nhưng tiếp tục bị đánh.

Mặc dù, thời điểm này trong căn phòng có nhiều người khác, tuy nhiên tất cả đều không can ngăn, thậm chí còn cười đùa một cách dửng dưng khiến cho dự luân hết sức bức xúc.

Nhiều người khi xem đoạn clip đã bày tỏ sự phẫn nộ, đồng thời lên án thái độ vô cảm của những người chứng kiến sự việc. Mọi người mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ, xử lý nghiêm những người có liên quan.

Qua tìm hiểu, đoạn clip trên được ghi lại tại một nhà dân xã Yên Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Nạn nhân bị đánh dù đã van xin. Ảnh chụp lại clip.
Nạn nhân bị đánh dù đã van xin. Ảnh chụp lại clip.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Tất Tây, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Đô Lương xác nhận, nữ sinh đánh bạn đang học tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên, nữ sinh bị đánh đang học tại Trường THCS Nguyễn Thái Nhự (xã Văn Sơn, huyện Đô Lương).

“Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra. Công an huyện Đô Lương đã mời những người liên quan lên làm việc”, ông Tây nói.

Quá trình điều tra xác định, vào 14h30 ngày 2/8, em T.T.H. (16 tuổi) hẹn em B.T.T.T. (13 tuổi, trú xã Văn Sơn, huyện Đô Lương) đến nhà tại một hộ dân ở xóm Phú đình, xã Yên Sơn để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, H. đã tấn công em T.. Thời điểm đó các nữ học sinh T.H.P.L. (15 tuổi), H.T.H. (15 tuổi), N.T.H.T. (13 tuổi), N.M.T. (15 tuổi) có mặt, chứng kiến sự việc và dùng điện thoại quay clip. Sau đó, hai nữ sinh gửi clip cho một số người đăng lên mạng xã hội.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện