Đời sống - Xã hội

Thủy Tiên lội nước, dầm mưa đến Nghệ An hỗ trợ bà con vùng lũ

19:35, 02/10/2022
Trên trang cá nhân, ca sĩ Thuỷ Tiên đã đăng tải hình ảnh mình đang có mặt tại Nghệ An để hỗ trợ bà con vùng lũ.

Ca sĩ Thuỷ Tiên đi cùng đoàn của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đến Nghệ An để hỗ trợ bà con chịu thiệt hại do mưa lũ. Chương trình do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức. Trong các hình ảnh và clip được chia sẻ, Thủy Tiên mặc áo mưa, lội nước, dầm mưa cùng với đoàn đến từng hộ gia đình, hỏi thăm sức khỏe và tặng quà cho người dân. 

Ca sĩ Thuỷ Tiên. 
Ca sĩ Thuỷ Tiên. 

"Sáng nay 4h30 đã thức sớm để chuẩn bị. Hiện Tiên cùng đoàn chủ tịch Hội Chử Thập Đỏ Việt Nam và lãnh đạo địa phương về trao quà và tiền cho bà con Nghệ An. Lãnh đạo địa phương có chia sẻ rằng năm trước tụi mình có hỗ trợ 20 thuyền cứu hộ nên năm nay công tác chuẩn bị di dời dân khi có bão lũ có phương tiện làm rất nhanh chóng và kịp thời, nên cũng đã hạn chế thiệt hại tối đa cho bà con. Cảm ơn mọi người đã chung tay góp sức hỗ trợ cũng như gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo địa phương đã hết lòng trong công tác phòng chống thiên tai giúp bà con hạn chế tối đa thiệt hại. Tiên và đoàn bắt đầu đi vào Hà Tĩnh với bà con ạ", ca sĩ Thuỷ Tiên chia sẻ trên trang cá nhân.

 

Dưới bài đăng, dân mạng dành lời khen ngợi cho hành động đẹp của giọng ca "Ngải tình", đồng thời, một số người dân vùng lũ cũng chia sẻ đã gặp Thủy Tiên vào sáng nay. "Người con dâu xứ Nghệ tuyệt vời quá em ơi", "Tấm lòng đi đôi với hành động", "Âm thầm và lặng lẽ, chúc em luôn luôn mạnh khỏe hạnh phúc và thành công", "Thủy Tiên đang vào vùng trong ủng hộ nhé mọi người", "Mãi tin tưởng và yêu mến chị rất nhiều", "Hiện tại đã có mặt tại xóm Tân Phong xã Thanh Khai huyện Thanh Chương"... là những bình luận dưới bài đăng.

Hồi năm 2020 - 2021, Thủy Tiên trở thành tâm điểm bàn tán với câu chuyện sao kê hơn 178 tỷ đồng tiền quyên góp cho miền Trung. Bà xã Công Vinh công khai sao kê minh bạch và được Bộ Công an “minh oan” về việc kêu gọi và quyên góp tiền. Cô cũng chia sẻ: “Chồng tôi từng đề nghị tôi không nên quyên góp từ thiện nữa sau sự việc vừa qua. Tôi đã hứa, nhưng chắc chắn tôi sẽ có cách khác để giúp đỡ mọi người, đồng thời, tôi phải biết cách bảo vệ gia đình hơn”. 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện