Đời sống - Xã hội

Một bé trai 10 ngày tuổi bị bỏ rơi

10:20, 01/11/2022
Bé trai 10 ngày tuổi bị bỏ rơi cùng với nhiều đồ dùng tại ghế đá đã được người dân phát hiện. Hiện chính quyền địa phương đã ra thông báo tìm lại người thân cho cháu bé.

Ngày 31/10, UBND phường Quang Phong, TX Thái Hoà đã phát đi thông báo về việc tìm cha, mẹ đẻ và người thân của trẻ bị bỏ rơi.

Theo thông tin, vào khoảng 00 giờ 15 phút ngày 31/10/2022, tại Đạo Tràng Quảng Đức, địa chỉ phường Quang Phong, TX Thái Hoà, phát hiện một cháu bé trai khoảng 10 ngày tuổi bỏ lại trên ghế đá cùng với một giỏ đồ bên trong có bình sữa, tạ bỉm và khăn màn ngoài.

 Hình ảnh cháu bé bị bỏ
Hình ảnh cháu bé bị bỏ rơi.

Ngay sau đó sự việc đã được trình báo lên chính quyền địa phương và cơ quan chức năng, đồng thời đưa cháu đến bệnh viện kiếm tra sức khoẻ. Công an phường, UBND phường và trạm Y tế đã lập biên bản về việc xác định trẻ bị bỏ rơi. 

Vậy UBND phường Quang Phong thông báo ai là cha, mẹ đẻ và người thân cháu bé có đặc điểm nêu trên liên hệ UBND phường Quang Phong để làm thủ tục nhận lại con. Sau 6/11/2022 nếu cha, mẹ đẻ và người thân của cháu không đến  nhận lại thì UBND phường sẽ làm thủ tục quản lý trẻ bị bỏ rơi theo đúng quy định của pháp luật.

Ngọc Tú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện