Đời sống - Xã hội

Thời tiết hôm nay 28/11: Miền Bắc mưa rải rác, miền Trung và miền Nam có mưa rào

07:35, 28/11/2022
Ngày 28/11, thời tiết trong cả nước đều có mưa, trong đó Bắc Bộ mưa rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng; Từ Miền Trung đến Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi.

Theo Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, thời tiết ngày và đêm 28/11 trên cả nước diễn biến như sau: Khu vực Hà Nội có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù và sương mù nhẹ. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Nhiệt độ dao động từ 23-32 độ C.

Ngày 28/11, thời tiết trong cả nước đều có mưa, trong đó Bắc Bộ mưa rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng; Từ Miền Trung đến Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi.
Ngày 28/11, thời tiết trong cả nước đều có mưa, trong đó Bắc Bộ mưa rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng; Từ Miền Trung đến Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi. Ảnh: internet

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù và sương mù nhẹ. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 20-30 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù và sương mù nhẹ. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Sáng và đêm vùng núi trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 21-32 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ dao động từ 22-33 độ C.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ dao động từ 22-32 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 19-31 độ C.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. hiệt độ dao động từ 23-33 độ C./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện