Đời sống - Xã hội

 Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An chúc mừng Giáo xứ Kẻ Gai nhân dịp Giáng sinh

16:02, 24/12/2022
Sáng 24 /12, Giám đốc Sở GD&ĐT Thái Văn Thành đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại giáo xứ Kẻ Gai, Hưng Tây, Hưng Nguyên.
Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An chúc mừng Giáo xứ Kẻ Gai nhân dịp Giáng sinh.

Thay mặt đoàn, đồng chí Thái Văn Thành đã chúc linh mục, Hội đồng mục vụ và bà con giáo dân đón một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc. 

Đồng chí Thái Văn Thành chúc linh mục, Hội đồng mục vụ và bà con giáo dân đón một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc. 

Giám đốc Sở GD&ĐT cũng chia sẻ một số kết quả của Ngành Giáo dục và đào tạo tỉnh nhà đã đạt được trong năm học qua. Để có được thành tích này không chỉ là nỗ lực của riêng ngành giáo dục, mà còn có sự đồng hành, hỗ trợ của phụ huynh, người dân, các tổ chức, cộng đồng. Đặc biệt đối với vùng giáo dân thì học sinh, phụ huynh có thêm sự  yêu thương của giáo xứ. Trong thời gian tới, đồng chí Thái Văn Thành mong muốn linh mục quản xứ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cho học sinh, các thầy cô giáo và nhà trường để việc giáo dục đào tạo ngày càng tốt hơn. Qua đó phát huy truyền thống, hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo.

Linh mục Nguyễn Hồng Ân trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các thầy cô giáo, lãnh đạo Sở GD&ĐT Nghệ An.

Thay mặt bà con giáo dân, linh mục Nguyễn Hồng Ân đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các thầy cô giáo, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã quan tâm chăm lo cho các thế hệ học sinh và những những đóng góp âm thầm góp phần đem lại thành quả cho đất nước.

Trung tâm VH-TT-TT Hưng Nguyên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện