Đời sống - Xã hội

Đoàn ĐBQH tỉnh trao quà Tết cho bệnh nhân, hộ nghèo ở Tương Dương, Quỳnh Lưu

14:23, 12/01/2023
Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 12/1, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An đã tổ chức các đoàn công tác đi trao quà Tết cho bệnh nhân, hộ nghèo trên địa bàn các huyện Quỳnh Lưu, Tương Dương. 

Đoàn ĐBQH tỉnh gồm: Ông Phạm Phú Bình - Uỷ viên Thường trực Uỷ ban Đối ngoại của Quốc hội; bà Thái Thị An Chung - Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An và bà Hoàng Thị Thu Hiền - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã đến trao tặng quà Tết cho các gia đình là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và các bệnh nhân trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu. 

 
Đoàn ĐBQH thăm hỏi, tặng quà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu.

Dịp này, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã trao tặng 30 suất quà Tết cho 30 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu; Trao tặng 20 suất quà Tết cho 20 gia đình là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quỳnh Tân. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Đoàn ĐBQH tỉnh trao quà Tết cho hộ nghèo tại xã
Đoàn ĐBQH tỉnh trao quà Tết cho hộ nghèo tại xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu.

Thay mặt đoàn công tác, ông Phạm Phú Bình - Uỷ viên Thường trực Uỷ ban Đối ngoại của Quốc hội gửi lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, mạnh khoẻ, bình an đến các bệnh nhân và các gia đình; Đồng thời mong muốn sang năm mới các gia đình sẽ nỗ lực khắc phục khó khăn, tích cực tham gia lao động, sản xuất, sớm vươn lên thoát nghèo bền vững.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm: đồng chí Hoàng Minh Hiếu, Uỷ viên Thường trực Uỷ ban Pháp luật của Quốc hội và đồng chí Trần Nhật Minh, Uỷ viên Uỷ ban Pháp luật của Quốc hội, Đại biểu chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Nghệ An đã đến thăm, tặng quà Tết cho các gia đình là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tương Dương.

 
Đoàn ĐBQH tỉnh trao quà Tết cho các hộ nghèo.

Đoàn đã trao tặng  40 suất quà cho các gia đình là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tam Thái, huyện Tương Dương. Mỗi suất quà trị giá 1,2 đồng.

Như Thuỷ - Quỳnh Như

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện