Đời sống - Xã hội

Hưng Tây (Hưng Nguyên): Truyền thông chủ đề "Hạnh phúc cho mọi người"

07:56, 18/03/2023
Hướng tới kỷ niệm 10 năm ngày Quốc tế hạnh phúc, (20/3/2013- 20/3/2023), chiều ngày 17/3, UBND xã Hưng Tây tổ chức Truyền thông  với chủ đề "Hạnh phúc cho mọi người".
Toàn cảnh buổi truyền thông.

Tại buổi truyền thông các đại biểu và cả các em học sinh của trường  đã được nghe một số nội dung như: lịch sử, ý nghĩa Ngày Quốc tế Hạnh phúc; chủ đề, khẩu hiệu, các hoạt động của Việt Nam nhân kỷ niệm 10 năm Ngày Quốc tế Hạnh phúc; chính sách, pháp luật và việc thực hiện chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về an sinh xã hội, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc.

Các đại biểu tham dự buổi truyền thông. 

Đồng thời, cũng được nghe và chia sẻ các chuyên đề xây dựng cuộc sống hạnh phúc, gia đình hạnh phúc sát thực với cuộc sống hiện nay, như chuyên đề: Cha mẹ cùng con vượt qua áp lực cuộc sống; Hiểu để yêu thương; Ba mẹ biết cách sống hạnh phúc, con mới hạnh phúc; Gia đình và lòng hiếu thảo. Các chuyên đề nhằm tập trung phân tích về giá trị của hạnh phúc, qua việc chia sẻ và yêu thương, cách tạo dựng hạnh phúc từ những hành động quan tâm, chăm sóc nhỏ trong cuộc sống gia đình. 

Học sinh được nghe chuyên viên phòng Văn hóa thông huyện, xã nói chuyện về ngày quốc tế hạnh phúc. 

Cũng tại buổi truyền thông, các đại biểu cũng được chia sẻ những kỹ năng trong việc xây dựng và giữ gìn hạnh phúc gia đình trong thời kỳ mới; Kỹ năng ứng xử trong gia đình; Phòng, chống bạo lực gia đình.

Đông đảo học sinh tiểu học tham gia buổi truyền thông. 

Thông qua buổi truyền thông nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, ngành, tổ chức, cá nhân, gia đình cộng đồng và toàn xã hội về Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3. Từ đó, có hành động cụ thể, thiết thực để xây dựng gia đình hạm, dòng họ , cộng đồng hạnh phúc trên địa bàn. 

UBND xã trao tặng quà cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Dịp này, UBND xã Hưng Tây đã tổ chức trao tặng 12 suất quà, cho 12 trẻ em nghèo, có hoàn hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất 200 nghìn đồng, và 1 thùng sữa .

Nguyễn Hạnh 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện