Đời sống - Xã hội

Người đàn ông nhặt được ví có hơn 10 triệu đồng trả lại cho người đánh rơi

18:15, 12/04/2023
Nhặt được ví tiền, bên trong có hơn 10 triệu đồng cùng một số loại giấy tờ quan trọng khác, anh Trần Minh Phúc, ở phường Quang Phong, thị xã Thái Hòa đã mang đến Công an phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa để nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

Theo đó, chiều 11/4, anh Trần Minh Phúc, sinh năm 1990, trú tại khối Chế Biến Lâm Sản, phường Quang Phong, thị xã Thái Hòa đang đi trên đường thì phát hiện có một chiếc ví da màu đen rơi trên Quốc lộ 48 đoạn qua địa phận phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa.

Bên trong ví da có hơn 10 triệu đồng cùng một số giấy tờ tuỳ thân như CCCD, GPLX, thẻ ATM,…

Anh Trần Minh Phúc mang chiếc ví đến Công an phường để nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.
Anh Trần Minh Phúc mang chiếc ví đến Công an phường để nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

Sau khi kiểm tra, anh Trần Minh Phúc đã mang đến công an phường Quang Tiến để trình báo và giao nộp nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

Qua kiểm tra, Công an phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa xác minh anh Trương Văn Trường, sinh năm 2001, ở xóm Làng Yên, xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Đàn là chủ nhân chiếc ví đánh rơi. Sáng 12/4, cơ quan chức năng đã mời anh Trường đến trụ sở làm việc để nhận lại tài sản.

Anh Trần Minh Phúc mang chiếc ví đến Công an phường để nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.
Đại diện Công an phường Quang Tiến trao trả lại tiền và giấy tờ khác cho anh Trương Văn Trường 

Anh Trường cho biết, số tiền trên được gia đình đưa cho để xuống thị xã mua cây giống. Khi đến nơi, anh Trường phát hiện bị rơi mất ví. Sau khi nhận được thông báo của Công an phương, bản thân anh rất vui mừng, bày tỏ sự cảm ơn đến cơ quan chức năng, đặc biệt là anh Trần Minh Phúc, người nhặt được mang đến công an tìm người trả lại.

Quang Huy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện