Đời sống - Xã hội

Sập lò than, 4 người ở Gia Lai nhập viện

14:24, 13/04/2023
Khi một nhóm công nhân đang đốt củi để làm than thì bất ngờ lò than bị sụp đổ do mưa lớn khiến 4 người bị thương.

Ngày 13/4, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết 4 nạn nhân trong vụ sập lò than ở huyện Chư Prông sức khỏe đã ổn định, được xuất viện về nhà.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối ngày 12/4, trên địa bàn xã Ia Phìn (huyện Chư Prông) xảy ra mưa to gió lớn làm lò than tại làng Grang (xã Ia Phìn) bị sập khiến 4 công nhân đang làm việc bị thương, được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu.

Một cơ sở đốt than củi ở Gia Lai. (Ảnh minh họa)
Một cơ sở đốt than củi ở Gia Lai. (Ảnh minh họa)

Nhóm công nhân này gồm: anh Cao Văn Linh (23 tuổi), chị Phan Thị Mỹ Hoang (21 tuổi), anh Trần Ngọc Phương (50 tuổi) và anh Nguyễn Tấn Tâm (46 tuổi, đều trú tại thôn 1, xã Thăng Hưng, huyện Chư Prông).

Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, các nạn nhân được đưa đến bệnh viện với các chấn thương ở vùng đầu. Bệnh nhân được cho chụp CT với chẩn đoán chấn thương sọ não nhẹ. Sau đó, các nạn nhân được đưa đến Khoa Chấn thương - Chỉnh hình để theo dõi.

Đến sáng nay, sau khi thăm khám, nhận thấy sức khỏe các bệnh nhân đã ổn định nên Bệnh viện cho xuất viện về nhà tiếp tục theo dõi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo VTCNews

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện