Đời sống - Xã hội

Vụ nổ gara ở Nghệ An: Thêm một nạn nhân tử vong

12:01, 03/04/2023
Đến thời điểm hiện tại, nạn nhân thứ 2 trong vụ nổ tại gara đã tử vong. 4 người khác bị thương, trong đó có 3 cháu nhỏ được xác định là anh em ruột trong một gia đình.

Ngày 3/4, ông Nguyễn Thành Tâm - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Tân (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, nạn nhân thứ 2 trong vụ nổ gara xảy ra vào chiều cùng ngày tại xóm 12, xã Quỳnh Tân đã tử vong.

Hiện trường vụ nổ.
Hiện trường vụ tai nạn.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Duy N. (30 tuổi). 4 nạn nhân còn lại vẫn đang được tích cực điều trị tại các bệnh viện.

Các nạn nhân đang được điều trị tích cực.
Các nạn nhân đang được điều trị tích cực.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, vụ nổ tại gara Lê Hiển đã làm 2 người tử vong. 4 người bị thương nặng, trong đó có 3 cháu nhỏ được xác định là anh em ruột trong một gia đình.

Các nạn nhân đang được điều trị tích cực.
Các nạn nhân đang được điều trị tích cực.

3 cháu nhỏ gồm Hồ Trọng N. (14 tuổi); Hồ Trọng Anh Đ. (10 tuổi) và Hồ Thị Khánh V. (8 tuổi) đều là con của vợ chồng anh Hồ Trọng Nhâm và chị Lê Thị Hòa (trú xóm 12, xã Quỳnh Tân).

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 16h ngày 2/4, một vụ nổ lớn tại gara ô tô Lê Hiển, xóm 12, xã Quỳnh Tân khiến 2 người tử vong. 4 người khác bị thương nặng, trong đó có 3 trẻ em.

Sơn Đặng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện