Đời sống - Xã hội

BHXH Nghệ An trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Nghi Lộc

15:28, 23/05/2023
Sáng 23/5, tại xã Nghi Thiết, Bảo hiểm xã hội Tỉnh Nghệ An phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức trao thẻ bảo hiểm y tế cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
BHXH Tỉnh Nghệ An trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn xã Nghi Thiết.

Chương trình Trao tặng sổ BHXH tự nguyện, thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An năm 2023 nằm trong Kế hoạch của BHXH tỉnh Nghệ An. Nguồn kinh phí tặng sổ BHXH, thẻ BHYT là nguồn kinh phí quyên góp, ủng hộ của công chức, viên chức, người lao động BHXH từ tỉnh đến các huyện, thị xã và từ kinh phí ủng hộ của các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh

Trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Với chủ đề “Lan tỏa yêu thương”, chương trình “Trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn” được tổ chức nhằm phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, chia sẻ, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được hưởng các quyền lợi khi đi khám chữa bệnh BHYT, có cơ hội được hưởng lương hưu khi về già. Đồng thời, giúp người dân hiểu hơn về tính ưu việt, ý nghĩa nhân văn của chính sách BHXH, BHYT.

 

Minh Đức

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện