Đời sống - Xã hội

Diễn Châu phát động phong trào toàn dân luyện tập môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2023

17:56, 25/05/2023
Ngày 25/5, UBND huyện Diễn Châu đã phát động phong trào toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước, nâng cao sức khỏe, tập huấn công tác phòng chống đuối nước năm 2023. 

Tại buổi lễ, UBND huyện Diễn Châu đã phát động phong trào toàn dân tập luyện môn bơi và kỹ năng phòng, chống tai nạn đuối nước tại tất cả các loại hình bể bơi hiện có; Tiếp tục đổi mới phương pháp tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức của người dân trong luyện tập môn bơi, phòng chống đuối nước; Nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, gia đình, nhà trường và toàn xã hội, cũng như ý thức của cá nhân trong việc trang bị các kiến thức, kỹ năng về bơi; Tổ chức các lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ chương trình bơi an toàn. Đẩy mạnh xã hội hóa, vận động các tổ chức, cá nhân đầu tư xây dựng bể bơi, hồ bơ; Tham mưu tổ Giải bơi để góp phần thúc đẩy nâng cao tinh thần học bơi.

a
Các địa phương ký cam kết thực hiện chương trình bơi an toàn, phòng chống đuối nước.

10 xã tham gia ký cam kết thực hiện chương trình bơi an toàn, phòng chống đuối nước. Ban tổ chức cũng trao 20 suất quà và áo phao cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó vươn lên học tập tốt.

a
Tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó vươn lên học tập tốt.

Cũng tại lễ phát động, đại biểu cùng các học sinh được tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng phòng, chống đuối nước, cách tiếp cận và sơ cứu người bị đuối nước; Thực hành kỹ thuật bơi và cứu người.

Tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng phòng, chống đuối nước, cách tiếp cận và sơ cứu người bị đuối nước.
Thực hành kỹ thuật bơi và cứu người.

 

Hồng Hạnh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện