Đời sống - Xã hội

9 ôtô bị thiêu trong vụ cháy garage ở Hà Nội

07:26, 06/06/2023
Cảnh sát cho biết có 8 ôtô bị thiêu rụi hoàn toàn và một xe cháy một phần sau vụ hỏa hoạn chiều 5/6. Trong đó nhiều xe cháy trơ khung, không rõ biển số, khó để nhận diện nhãn hiệu.
Một chiếc Mercedes bị cháy.
Một chiếc Mercedes bị cháy.

Liên quan vụ cháy tại garage ôtô trên đường Nguyễn Văn Giáp, phường Cầu Diễn vào chiều 5/6, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết có 9 chiếc xe bị thiêu trong sự cố. Trong đó, 8 ôtô bị thiêu rụi hoàn toàn và một xe bị cháy một phần.

“Garage này làm nội thất cho ôtô, phía trong có nhiều lốp nên ngọn lửa bùng lên nhanh. Các ôtô trên bị thiêu rụi, nhiều xe cháy trơ khung, không rõ cả biển số, khó để nhận biết nhãn hiệu”, vị này nói và cho biết không có thương vong trong sự cố trên.

Khoảng 18h ngày 5/6, Công an quận Nam Từ Liêm nhận tin báo cháy tại Trung tâm Chăm sóc xe hơi Carplus tại số 318 đường Nguyễn Văn Giáp. Khu xưởng này rộng khoảng gần 300 m2, cao một tầng, phía trên quây tôn. Ngọn lửa sau đó bùng lên nhanh và lan sang khu trọ bên cạnh khoảng gần 200 m2.

Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Nam Từ Liêm đã điều động xe chữa cháy cùng hàng chục cảnh sát đến hiện trường dập lửa. Tới 19h30 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện