Đời sống - Xã hội

Tổng kết 5 năm phối hợp thực hiện cuộc vận động cựu chiến binh Việt Nam tham gia giữ gìn trật tự ATGT

15:00, 12/06/2023
Sáng 12/6, Hội Cựu chiến binh Nghệ An, Ban ATGT tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện cuộc vận động CCB Việt Nam tham gia giữ gìn TTATGT và xây dựng văn hóa giao thông giai đoạn 2018 - 2023.
Toàn cảnh chương trình
Toàn cảnh chương trình

Trong 5 năm qua, chương trình phối hợp đã đạt được nhiều kết quả tích cực, trực tiếp góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp Hội, cán bộ, hội viên CCB trong việc chấp hành các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước về trật tự ATGT và xây dựng “văn hóa giao thông”.

Nhiều tấm gương CCB tiêu biểu, nhiều mô hình có hiệu quả thiết thực trong tham gia giữ gìn TTATGT đã được xây dựng; nhiều huyện, thành, thị không có cán bộ, hội viên CCB bị tai nạn giao thông do lỗi chủ quan gây nên.... 

Ký kết chương trình phối hợp.
Ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2023 - 2028

Triển khai chương trình phối hợp giai đoạn 2023 - 2028, Ban ATGT và Hội CCB tỉnh sẽ tập trung vào những nội dung trọng tâm; Tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, vận động hội viên CCB và nhân dân tích cực tham gia xây dựng và bảo về cơ sở hạ tầng giao thông, xây dựng NTM, đô thị văn minh; Xây dựng và nhân rộng các mô hình điển hình tiêu biểu.

 
 
Trao Bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích.

 

Trần Lịch - Cảnh Hồng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện