Đời sống - Xã hội

Tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ sạt lở chốt CSGT đèo Bảo Lộc

14:07, 31/07/2023
Thi thể người dân tên Ngọc Anh trong vụ sạt lở tại Trạm CSGT trên đèo Bảo Lộc đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy vào trưa 31-7.

Trưa 31-7, thông tin từ cán bộ tham gia cứu hộ tại hiện trường vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) cho biết thi thể nạn nhân cuối cùng là anh Phạm Ngọc Anh đã được lực lượng chức năng tìm thấy vào khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, đang đưa ra khỏi hiện trường.

Thi thể nạn nhân thứ 4 trong vụ sạt lở chốt CSGT trên đèo Bảo Lộc đã được tìm thấy.
Thi thể nạn nhân thứ 4 trong vụ sạt lở chốt CSGT trên đèo Bảo Lộc đã được tìm thấy.

Trước đó, thi thể 3 cán bộ Trạm CSGT Madaguuoi hy sinh trong vụ sạt lở là Thiếu tá Nguyễn Khắc Thường (42 tuổi), Thượng úy Lê Quang Thành (46 tuổi) và Thượng úy Lê Ánh Sáng (33 tuổi) đã được tìm thấy vào đêm 30-7. Như vậy, cả 4 người bị vùi lấp trong vụ sạt lở đã không may qua khỏi.

Khoảng 14 giờ 30, các cán bộ CSGT thuộc Trạm Madaguoi đang đi tuần tra kiểm soát trên đèo Bảo Lộc thì nhận thông tin chốt CSGT trên đèo Bảo Lộc có hiện tượng sạt lở.

Nhóm cán bộ trở về, cùng anh Phạm Ngọc Anh hỗ trợ di chuyển máy móc, trang thiết bị ra khỏi chốt trực thì vụ sạt lở xảy ra, vùi lấp 4 người.

Ngay sau vụ việc, lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng đã điều động lực lượng cứu hộ đến hiện trường, đèo Bảo Lộc được phong tỏa để đảm bảo an toàn cũng như để triển khai công tác tìm kiếm các nạn nhân.

Bộ Công an đã có quyết định thăng quân hàm cho Thiếu tá Nguyễn Khắc Thường (42 tuổi) lên Trung tá; thăng quân hàm cho Thượng úy Lê Quang Thành (46 tuổi) lên Đại úy; thăng quân hàm cho Thượng úy Lê Ánh Sáng (33 tuổi) lên Đại úy.

Từ khuya 30-7 đến sáng sớm 31-7, địa phận TP Bảo Lộc liên tục có nhiều trận mưa, gây khó khăn cho công tác cứu hộ, dọn dẹp hiện trường vụ sạt lở.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện