Đời sống - Xã hội

Tổng Công ty Phát điện 1 trao 200 suất quà cho các gia đình chính sách tại Tương Dương

09:40, 15/07/2023
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ, ngày 14/7, Tổng Công ty Phát điện 1, Công ty Thủy điện Bản Vẽ cùng các đơn vị thành viên trực thuộc Tổng công ty Phát điện 1 đã  tổ chức thăm hỏi, tặng 200 suất quà trị giá 100 triệu đồng cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tương Dương.
Quang cảnh buổi trao quà.

Tại buổi trao quà, các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 1, lãnh đạo huyện Tương Dương đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các gia đình chính sách và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của toàn xã hội nói chung, của Tổng công ty Phát điện 1 nói riêng đối với các gia đình chính sách đã có những hy sinh, cống hiến to lớn vì nền độc lập tự do của dân tộc. 

Ông Nguyễn Tiến Khoa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Phát điện 1 phát biểu tại buổi trao quà.

Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục động viên con cháu luôn phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, gương mẫu thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

Ông Nguyễn Tiến Khoa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Phát điện 1 trao 200 suất quà trị giá 100 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách huyện Tương Dương.

Đây là hoạt động thiết thực của Tổng công ty Phát điện 1, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa, tri ân công lao của các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, giáo dục cán bộ công nhân viên – người lao động trong toàn Tổng công ty tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, hướng về cội nguồn, nâng cao nhận thức và trách nhiệm đối với cộng đồng.

 
Trao các suất quà cho hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tương Dương.

Dịp này, Tổng công ty Phát điện 1, Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã trao tặng kinh phí xây dựng nhà ở bán trú tại điểm trường Tiểu học Minh Tiến, xã Lượng Minh, huyện Tương Dương, với trị giá 990 triệu đồng. 

Tổng công ty Phát điện 1, Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao tặng kinh phí xây dựng nhà ở bán trú tại điểm trường Tiểu học Minh Tiến, huyện Tương Dương.

Trước đó, Tổng Công ty Phát điện 1 cũng đã ủng hộ 20 căn nhà tình nghĩa trị giá 1 tỷ đồng cho huyện Tương Dương. Đây là hoạt động thường niên của Tổng Công ty Phát điện 1, Công ty Thủy điện Bản Vẽ trong nhiều năm qua, góp phần tích cực, đồng hành cùng với huyện Tương Dương trong công tác an sinh xã hội, với mục tiêu ngày càng nâng cao đời sống cho người dân. 

PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện